Thursday, January 13, 2011

Cam Ly - 4:14 pm-13-01-1111 - Questions:

Cam Ly (4:05 pm 13-01-1111)

Cam Ly Q: gửi tiếp list thì từ gửi tiếp là gì ạ?

Cam Ly : rừng ơi.dịch giúp e phát.e gửi cho sếp 1 file rùi.giờ có sự thay đổi nữa, e update vào và gửi tiếp.hức

OpenIDUser1685 : だんぞくそうふする. có lẽ là vậy chị ạ.

Ykky : 続けて、送信する gởi mail)

Wena : @Lỳ: cứ làm lộ hàng của bác, @Tà: sao ngươi khôn thế, ta cũng giống ngươi ^-^

Diode16 : 送信し続ける

Cam Ly : ok đệt.e cửm ơn tỷ với muội 85 nhoa.^^.@bác quê: hehee,@tà ú: ng mô mà khôn rứa..:-p

Cam Ly : hờ..bác ơi.có lộn k bác?

: các bạn nói nhanh quá làm tớ không kịp nói thêm. Tớ định xin đi thực tập vài tháng ở tokyo , đang muốn xem có bạn nào có chỗ ở để ở cùng không. Hoặc không thì biết ai thì bảo giùm tớ

: bạn Wena muốn chia sẻ phòng à? hay tớ đọc sai nhỉ. Còn bạn Takoyaki. tớ thì là gái rồi, nhưng là gái già, lại không xinh . Mà có liên quan gì đến ở cùng đâu :D

No comments:

Post a Comment