Wednesday, January 5, 2011

- 10:28 am-05-01-1111 - Questions:

(10:23 am 05-01-1111)

Q: Hiện tại mình rê chuột vào những câu trả lời của mình post cho các bạn vẫn k phải nick mình...cũng vị trí đó lúc nãy là nick người A lúc là nick người B...máy mình bị sao vậy mọi người

Kai 2412 : chà,, IP bạn thật đa dạng :X :'.

Prajna : xem lại cách ăn ở :), đùa thôi, lâu lâu mình cũng bị vậy

Gera34 : chập mạch

Thesweetchick : thử ~kiennan~ sau mỗi câu trả lời của b để mọi ng theo dõi xem đúng ko nào? :))

TheNubber : 1 lần nữa thể nào cũng lên nóc tủ nằm. Máy bị lác (lag). Quan sát và học hỏi thôi :) ~ngusĩ~

Hoangtubairac : thí chủ rê chuột chậm thôi -rác

Vyc : hwa mod có dặn những câu hỏi về kỹ thuật bạn vô 4r thay vì chiếm bao thread nhé

: mình là kienan nè..kiểm lại xem phải nick mình hay k nhé

: có chuyện này thật đấy, mọi người thử chỉ vào tên chính mình rồi click xem có ra thông tin của mình ko? Tom thấy khác đấy

No comments:

Post a Comment