Thursday, December 2, 2010

Vinc - 2:56 pm-02-12-1010 - Questions:

Vinc (2:16 pm 02-12-1010)

Vinc Q: Tôi kết hôn với một góa phụ. Vợ tôi có một con gái đã lớn. Cha tôi phải lòng con gái của vợ tôi, kết hôn với nó, vậy cha tôi trở thành con rể tôi, còn con gái của vợ tôi trở thành mẹ tôi. Vợ chồng tôi sinh được một con trai, vậy cha tôi là anh rể của con trai tôi, còn con trai tôi là chú tôi, vì nó là em của con gái của vợ tôi. Rồi vợ của cha tôi lại sinh một con trai. Đó chính là em trai tôi và cũng là cháu ngoại tôi, vì nó là con của con gái của vợ tôi.=>vợ tôi chính là bà ngoại tôi.

Vinc : Đó chính là em trai tôi và cũng là cháu ngoại tôi, vì nó là con của con gái của vợ tôi.=>vợ tôi chính là bà ngoại tôi. giúp mình với

CamLy : ta cho ng đi ra ngoài torei giờ...>"<

Buồn tàn canh : treo lên cột điện vài ngày cho sợ đi

Chuot84 : ^^ý của Buồn hay

Vinc : híc..sao lại zậy..tôi tính làm hoạt náo viên mà cứ kiểu này thì có mà...bốp bốp ..bụp chát chít hít

Buồn tàn canh : @Chụt gái: ^^

Vinc : chuột ta chuột nga, chuột thổ nhĩ kỳ chuột gì cũng bốp..chát

Chuot84 : Vin-->Vịt trên đồng cỏ, dưới đồng sâu. Vịt nào cũng thế bay vô...nồi. Vịt om sấu..Tuyệt ;))

Vinc : híc vin với vịt thì có liên quan gì nhau...ANH mèo mà trèo cây cau/ Hỏi tham CHÚ chuột đi đâu vắng nhà/ CHú chuột đi chợ đường xa/..chỉ còn chuột THÍM mời ANH vô nhà..híc

No comments:

Post a Comment