Thursday, December 2, 2010

Nhung188 - 8:20 pm-02-12-1010 - Questions:

Nhung188 (8:09 pm 02-12-1010)

Nhung188 Q: @Whakamolee: Đương nhiên là mình biết cấu trúc nó ntn. Nhưng mà diễn đạt thành câu thành cú thì mình chưa làm đc. Mình đâu có cần bạn giả thích kiểu đó với mình.

Footballman : kiểu đóa là kiểu giề?

Nhung188 : Mình post 1 câu 2 vế. Mình bị bí nghĩa cái vế sau và muốn nhờ các bạn ý dịch hộ. Mà bạn ý lại ans 2 lượt đều là giải thích cấu trúc từ trong vế đó. Thật tình ...

Whackamolee : '''@@'''

Stupid thu : @Whack: hehehe, em bít câu gì rùi ^^

Footballman : a Whack thường giúp theo kiểu gợi mở để bạn tự tìm ra chân lý, tốt hơn là đưa sẵn cho bạn đáp án... nên hiểu đúng ý tốt của người ta bạn ạ

Nhung188 : Dịch đc thì hộ tớ mới Thu ơi.

Nhung188 : Mình biết điều đó nhưng căn bản là đang cần gấp cơ. Anh whack của bạn có hiểu đc ý tớ hay kô kìa?

Stupid thu : Câu này nà, mình hiểu nhưng sợ dịch ko hay bằng các bác "A really good friend isn't judged by how often you get together, but by a total lack of awkwardness."

Neik1122 : nể..

No comments:

Post a Comment