Thursday, December 2, 2010

Hotdrift - 11:53 am-02-12-1010 - Questions:

Hotdrift (11:51 am 02-12-1010)

Hotdrift Q: hồi nãy hỏi không kĩ, cho hỏi mâng là truyện của Nhật, manhua là truyện của Trung Quốc, manhwa là truyện của Hàn Quốc... vậy còn truyện của những nước khác là j thế, tui chả bít bấm sao trên GG đểv ra cho đúng, thx ^^

Hotdrift : manga là truyện của Nhật

Nicca : comic

Catthuong : tui bít comics là của Mỹ

Black0000 : của những nc khách thì túm lại là comic book thoai

Hotdrift : comic tui tưởng là chỉ chung cho truyện tranh chứ @@

Catthuong : vậy theo bạn, manga là gì?

Hotdrift : manga là truyện của Nhật, í tui là tui tưởng comic là để chỉ chung những truyện có tranh( thay vì truyện chữ)

Catthuong : manga cũng là là truyện tranh thôi. Nhưng người nhật gọi thế. 3 chữ trên đều xuất phát từ cách đọc manhua của TQ thôi mà!

Hotdrift : oh, thế à, thx

No comments:

Post a Comment