Friday, December 24, 2010

Stephen - 11:04 pm-24-12-1010 - Questions:

Stephen (10:45 pm 24-12-1010)

Stephen Q: we'll have to check him out before we employ him , check sb/sth out .dịch là gì bạn , thanks

Napis : = kiểm tra

Littleprincess : xác minh (*.TCC)

Crystalball : to do the paperwork necessary to remove someone or something from something or some place

OpenIDUser3784 : nghĩa của crystal là "check out" kiểu check out ở khách sạn rồi ^^

Crystalball : nghĩa của từ điển, chẳng phải của tớ.mà cũng k phải nghĩa duy nhất, đừng hiểu nhầm

OpenIDUser3784 : biết là bạn lấy từ từ điển chứ ko phải bạn tự bịa ra, ý tớ là với ngữ cảnh ở đây thì tớ nấy ko hoàn toàn hợp ^^

Crystalball : có gì k phù hợp?

Crystalball : à nếu k hoàn toàn thì tớ đồng ý, mà nếu k hoàn toàn thì bạn có thể bỏ chữ ''rồi'' ở cuối câu của bạn đi nhé, nghe vẻ câu của tớ '''sai hoàn toàn'''

OpenIDUser3784 : :)), đanh đá nhỉ, thấy nghĩa "kiểm tra" hợp lý hơn thì góp ý thôi, sao cũng đc :))

No comments:

Post a Comment