Friday, December 24, 2010

Belief85 - 3:59 pm-24-12-1010 - Questions:

Belief85 (3:46 pm 24-12-1010)

Belief85 Q: clinic mà ở trong công ty mình dịch thành phòng y tế có được không các bạn?

Unds : bệnh viện đa khoa ợ

Belief85 : Phòng y tế thì cty mình có chứ bệnh viện đa khoa thì to quá. Mình phải trả lời yes hay no đây.

Footballman : đc quá chớ

Unds : Hè hè tự bít rùi còn hỏi!

Mimi : ko được đâu. clinic là bệnh viện tư, trung tâm y tế; còn phòng y tế trong công ty là '''sick bay'''

Vinamill : :)

Footballman : ặc, cty anh nó đề to tướng, mừ thằng sếp lại là người Anh, anh có nên ra cãi nó ko Mimi? Được ko thay đổi ^^

Belief85 : hic, nhưng họ lại không hỏi mình là sick bay. Tớ hay dịch clinic là trạm y tế tưởng gọi là phòng y tế thì nó cũng nhỏ nhỏ như nhau!

Belief85 : thế hả football,

No comments:

Post a Comment