Friday, December 24, 2010

Footballman - 9:17 pm-24-12-1010 - Questions:

Footballman (9:05 pm 24-12-1010)

Footballman Q: There was a girl who always was in wait/And by the dam she was on memory lane/ Her heart will still yearn for him who was oh so far/ After all of these years, My love is true, I'll always waiting for you/ Each day! Hope that you'll remember me/ My tears will fall all night/ I'll wait through the sunset /Hope our oath will live on!/

Footballman : ai dịch hay hộ em với ạ! thanks

Whackamolee : @FB Post em làm anh nhớ tới bài Hazard của Richarh Marx ^^

OpenIDUser3784 : có người con gái suốt đời đợi chờ. Ở bên con đập, cô ấy hồi tưởng về quá khứ. Trái tim cô vẫn khao khát chờ anh, người nay ôi sao đã xa. Sau từng đấy năm trời, tình yêu của tôi là sự thực, tôi sẽ chờ e mãi mãi. Hàng ngày. Hivọng rằng e sẽ nhớ tôi. Nước mắt tôi

OpenIDUser3784 : Nước mắt tôi sẽ chảy suốt đêm dài. Tôi sẽ chờ đến khi hoàng hôn trôi qua. Hi vọng rằng lời nguyện thề của chúng mình sẽ mãi ko phai nhòa

OpenIDUser3784 : dịch chán quá =.=

Lotsoflaughs : ChoMột người con gái đứng nghiêng nghiêng vành nón lá. Đường chiều bờ đê lối xưa kỷ niệm thiết thạ Lòng nàng sao lưu luyến quá, hẹn hò một người đi xa, mà nam tháng đã dần quạ.. Chuyện tình chung thủy có em bên bờ sông vắng. Ngày ngày ra đón biết đâu anh còn nhớ

Footballman : hay đới chớ, many thanks, gần bằng bản gốc ^^, hem liên quan mấy a anh Whack ^^

Footballman : hihi Lost đỉu thía, enjoy and Merry Xmas ^^

Lotsoflaughs : Lệ buồn đêm khuya thức trắng, chiều chiều nhìn theo ánh nắng, lời thề ước dưới ánh trăng... Chờ người của Như Quỳnh, hổng phải t dịch

No comments:

Post a Comment