Monday, October 25, 2010

Kenjo - 4:49 pm-25-10-1010 - Questions:

Kenjo (4:31 pm 25-10-1010)

Kenjo Q: @Chuot84 Đã làm theo bác nhưng ko thấy ô EN or JP hiện ở taskbar???

Vanphuc2613 : mở word ra, nhấn alt+shift sẽ thấy điều kỳ diệu, có bông hoa đào thanh taskbar đo, sau đó đánh chứ a thử, nếu k ra japanese thì nhấn alt+` rùi nhấn a thử, sẽ thấy, nếu k thì...bó tay

Chuot84 : mình mới làm vậy lúc chiều mà. trc mình dùng win xp,h dùng win 7 nên mới lôi ra lại. Hay bạn apply lần đầu tiên ở phần formats đi, rùi apply thêm lần nữa của Location xem sao.nếu k thì mình cũng pó tay ah.

Chuot84 : duoc k Ken?

Kenjo : Vậy trên bàn phím sao bit chữ nào là chữ nào ạk?

Kenjo : font chữ chọn là j nhỉ???

Chuot84 : khi có JP rùi thì bấm vô đó sẽ hiện ra bảng có chữ A và linh tinh(mình k biết gọi là gì hết). Bạn bấm vào chữ đó. hiện lên các dòng Hiragana, katakana....và bấm chọn tùy ý mình đi.

Chuot84 : khi có font rùi thì bạn muốn đánh chữ gì thì đánh như phiên âm, vd:sabishii thì sẽ hiện ra các chữ,và bấm dấu cách thì sẽ có kanji nữa. Mình cũng chỉ biết sơ sơ vậy thui à.

Aoi yuri : đọc sao quánh dzị là nó ra..chú ý tắt vietkey hay unikey nhá..ví dụ bạn mún quánh これは thì bạn quánh k-o-r-e-h-a..chỉ vậy thôi..

Kenjo : okay,mình hỉu òi,Arigato gozaimasu^^

No comments:

Post a Comment