Sunday, February 12, 2012

Winter sonata - 10:04 pm-12-02-1212 - Questions:

Winter sonata (9:55 pm 12-02-1212)

Winter sonata Q: Tiếp ạ :>" hix, ko cận giả tí nào đâu ạ, luk đi học e toàn ngồi bàn đầu thôi, giờ vô phòng họp e ngồi gần màn hình máy chiếu lắm nhưng ko đọc được chữ, bữa e lấy kiếng nhỏ bạn đeo thử thì rõ mồn một những chữ nhỏ. Nhiều khi đang đi người ta cười với mình e chả bít là ai cho đến luk đến gần :>" 1/10 vì ko đọc đc mấy bảng chữ cái. Tks cả nhà ạ :)

Optical : thôi bạn đi bv đi cho chắc! nghe bạn tả thấy coi bộ căng thẳng quá!!

Thayboixemvoi : ôi:( em ngồi la liếm trên R cả ngày mấy tháng nay,thị lực giảm quá mà ko dứt dc,chắc giờ đo lên cả chục độ í chứ:( @ss đi đo ngay và luôn:) Phải bảo vệ cửa sổ tâm hồn chứ:)

Cuucuu : Ùm, bệnh viện đi, sẵn đó, có gì họ mổ luôn :0)

Minhhanhe87 : khi nào hẻm nhìn rõ thì nói tớ, tớ nhìn hộ cho ^_^

Winter sonata : sẽ sắp xếp tuần sau đi bv các bạn ạ @A Cừu: hix. làm gì đến mức mổ ạ :)

_ladykillar_ : mổ mắt tốn tiền lắm, nhiều khi còn bị cận lại, nếu tài chính yếu,thì đeo kính thời gian rồi nếu nặng quá thì mổ một lần bạn à:)

Optical : mổ xong khỏi phải đeo kiếng bạn ạ.

Thayboixemvoi : chuẩn! Some strains of tomatoes develop a very soft fuzz, '''rather like''' a peach.

Winter sonata : mình thì đến mức phải mổ đâu ạ nhưng nghĩ đến việc phải đeo kiếng thì ngán wa', hình như mình ko hợp

No comments:

Post a Comment