Sunday, February 12, 2012

Rrena - 1:07 am-12-02-1212 - Questions:

Rrena (12:40 am 12-02-1212)

Rrena Q: ai có thể giải thích cặn kẽ cho mình về từ "bê bối" đc k ? mình k hiểu rõ lắm ^^ ,cám ơn nhiều

Pechu : Là lười biếng ko chịu làm việc đó bạn

Optical : lâu lắm rồi ko thấy bạn Pechu :) bê bối là ko ngăn nắp :D

Cuucuu : tra Việt Việt

Pechu : Lâu rồi ko gặp bạn Optical^^,mà sao bữa trước mình kêu bạn Cửu cửu giúp cho mình coi mấy câu kia có sao ko mà bạn ko chịu giúp vậy

Pechu : Có sai ko ko phải có sao ko mình viết lộn

Cuucuu : Em phải sửa trước thì anh mới đụng vào pechu ạ :-)

Pechu : Nhưng mà em ko biết có chỗ nào sai nên em mới hỏi mà vì mấy câu đó là em viết mà chứ đâu phải là bào at65p cô giao về nhà

Cuucuu : Thì giờ post Q xem

Optical : post thử cho bà con giúp đi là dc chứ gì ^^

No comments:

Post a Comment