Wednesday, February 1, 2012

Kendy_No1 - 3:13 pm-01-02-1212 - Questions:

Kendy_No1 (2:56 pm 01-02-1212)

Kendy_No1 Q: Xin cho hỏi ngoài lề 1 chút là tại sao Nick SieuNhanEnglish lại bị ban vậy.Nếu rừng không thích câu hỏi này thì cũng đừng ban mình cái nick này.^^.hề hề

Smalldracula : vì bạn học tập không có thành ý -mcr-

Littleprincess : Đừng hỏi em vì sao vì sao...Tớ nghĩ tự bạn đã hiểu. Và vui lòng cho thấy chút thiện chí. Có thể hôm nay bạn bị ban, nhưng nick của bạn và hình ảnh bạn vẫn ĐẸP trong mắt mọi người, có thể bạn phá được rào của BB, mở nhiều nick khác, nhưng hình ảnh bạn mãi mãi bị ác

Littleprincess : cảm trong mắt các mem. Bạn chọn cái nào? Thân ái. [*.TCC]

Kendy_No1 : Chắc phải chọn cái 1 mất,lập nick mới mỏi tay lắm.Cảm ơn mọi người nhiều :)

Littleprincess : Cám ơn Kenny No1. See you later [*.TCC]

Kendy_No1 : see u later , nice girl :)

Smalldracula : Bạn biết tiếng anh mà bạn hỏi những từ có thể tra ghép được là tự hạ mình xuống đấy,còn thách thức các mem khác là hành vi không tôn trọng nhau. Hy vọng bạn nghiêm túc hơn,mình không thích nụ cười của nạn lắm:D -mcr-

Kendy_No1 : mình hỏi chân tình mà :).Bạn có thể thay đổi cách hỏi của tớ nhưng xin lỗi là k thể thay đổi được nụ cười đó đâu.Nice to meet you,be good friend *.^.hề hề

LaoTon : Quảng Ngãi hay cười Hề Hề lém, nếu bạn ở QNgãi thì chúng mình chấp nhận nụ cười của bạn

No comments:

Post a Comment