Sunday, February 26, 2012

Cuucuu - 4:22 pm-26-02-1212 - Questions:

Cuucuu (4:02 pm 26-02-1212)

Cuucuu Q: Xin mọi người một ô cho thắc mắc về @thủ khoa (đầu vào ĐH). Nếu như học bạ kém, nhưng điểm cao nhất nước :-) Thì học sinh đó vẫn là thủ khoa? Xem vẻ như title này dựa vào điểm thi, phải không ạ? Thanks in advance for any feedback.

Unds : chính xác bác ơi, thủ khoa đầu vào là ông có tổng điểm thi cao nhất, phân ra làm hai loại, thủ khoa quốc gia và thủ khoa trường, mấy năm vừa rồi có tên điểm thấp tẹt vẫn đc vinh danh thủ khoa

Tientruong : thủ khoa là dựa vào kết quả của bất kỳ 1 kỳ thi nào mà bạn là người đạt được kết quả cao nhất.ví dụ thi đại học mà bạn đạt kết quả cao nhất sẽ là thủ khoa.

Cuucuu : @Unds, TienTruong Cảm ơn nhé. Thế thì hay nhỉ, chỉ cần ace cái test. That's a good thing, khỏi màu mè, rườm rà, lệ thuộc gì :-)

Minhhanhe87 : nói chung là cái gì cũng xét trên 1 cái chuẩn, nếu học bạ kém nhưng chuẩn là thế thì vưỡn thủ khoa như thường :)))

Unds : tặng bác cái này đọc chơi, trước khi đọc bác nhớ thắt dây bảo hiểm http://tinyurl.com/77nmxmh

Unds : thủ khoa quốc gia thì điểm cao thật, và phần lớn đội đó học bạ và thành tích hoành tráng luôn bác ạ

Minhhanhe87 : @Ủn: bác í suy từ bác í ra mà =)))

GoTen : thủ khoa đại học thì dựa vào điểm đầu vào so với các thí sinh cùng khối(A,B,c) trong trường,còn thủ khoa Tốt nghiệp Đại học thì căn cứ vào điểm phẩy trung bình toàn khóa học

GoTen : thế nên 1 trường có thể 2 thủ khoa đại học (nếu có 2 khối A,B) nhưng chỉ có 1 thủ khoa tốt nghiệp đại học

No comments:

Post a Comment