Tuesday, January 10, 2012

Baoduong - 2:25 pm-10-01-1212 - Questions:

Baoduong (2:15 pm 10-01-1212)

Baoduong Q: trong báo cáo của tui có từ N.A. ko biết là viết tắc của từ nào. có ai chỉ dùm tui với.

Stayfoolish : thường là not applicable

Phucboy : ở tratu có tra viết tắt đó, '''tui''' cũng ko biết nữa lol

Quynhxinh : Not applicable - also N/A and NR Not Available - also N/A

LaoTon : N.A theo tui là Nơi Ấy ^^

Minhhanhe87 : not available :D

LaoTon : Not Available

Bita2566 : theo tui: no answer :D

LaoTon : '''Nơi Ấy''' hoa có vàng trước ngõ. Người có nhớ bỏ lỡ chuyến đò ngang!

Phucboy : Giữa lúc giông tố cuộc đời ngỡ tan vỡ,/ tình yêu ta trao nhau ngời sáng./ Có em trong đời với anh '''nơi ấy''' bình yên...http://mp3.zing.vn/bai-hat/Noi-Ay-Binh-Yen-Tran-Thu-Ha/ZWZCUI9E.html

No comments:

Post a Comment