Monday, December 5, 2011

Lili89 - 10:55 pm-05-12-1111 - Questions:

Lili89 (10:35 pm 05-12-1111)

Lili89 Q: How many clusters to sample. cái này là tiêu đề của 1 phần mình học, nên dịch nghĩa như thế nào cho chuẩn vậy bạn? giúp mình với, thanks nha

Stayfoolish : cần lấy mẫu bao nhiêu cluster (vạt)

OpenIDUser3719 : chuyên ngành gì bạn?

Tinvaochinhminh : uh, đã dùng google translate mà nó dịch sai

Lili89 : sinh hoc đó bạn, bạn dịch giúp mình với

Optical : cái này là môn thống kê: sample là mẫu, cluster ở đây là tập hợp của một số đối tượng giống nhau về điểm gì đó. Torng tiếng Việt ko biết gọi là gì vì tui ko có học cái này = tiếng việt

Optical : ớ, sinh học à =.= hố rồi!!

Lili89 : đúng rồi đó. thống kê trong sinh học đó bạn.mình ko biết tìm từ nào thích hợp để viết cho suôn sẻ hết.hix

Lili89 : thống kê trong sinh học đó bạn, mình nói vậy để các bạn giúp mình dịch theo nghĩa hiểu bên sinh học thôi, vậy cũng gọi là hố sao?

Lili89 : sample là lấy mẫu, cluster là cụm đó bạn. vậy câu đó nên dịch sao cho sát nghĩa vậy bạn?

No comments:

Post a Comment