Thursday, November 3, 2011

Pechu - 12:53 am-03-11-1111 - Questions:

Pechu (12:42 am 03-11-1111)

Pechu Q: Phúc boy ơi cho mình hỏi tại sao trang Leawo chưa có gởi cho mình cái Registration Information of Leawo 3GP Converter Pro nữa mà lúc mình bấm send me keycode nó cứ hiện câu này "("Your email has been used already for this promotion!") ra quài à,bạn giúp mình với có được hay ko!!

Hoathuyvuxanh matnai : Ôi chị Vicky, tưởng đâu bác Lnqs trở lại ạ=))

Vickybui : Ta đã trở lại và ăn hại gấp ngàn lần =)) Có ông anh Hai của mềnh đây hem ta;))

Pechu : Phúc boy ơi,bạn đâu rồi?

Phucboy : nghĩa lờ đã mần roài(gửi yêu cầu) chắc còn chờ kết nối với máy chủ!!tớ chịu

Hoathuyvuxanh matnai : Nhà thơ bị ban nick cả tuần roài chị ạ:-<

Pechu : Vậy bạn biết cái keycode đó hay ko,bạn cho mình luôn đi,khỏi mất công mình chờ cái Leawo nó cho

Winter sonata : mới hùi trưa đây muh cả tuần gì cưng?

Vickybui : Say goodbye roài. Tềnh 1 đêm nàng ạ =))

Pechu : A,hai bạn vào ô của mình sao,ko biết đâu,là mình đang hỏi bài mà,các bạn ra ngoài chơi đi có được hay ko??

No comments:

Post a Comment