Wednesday, September 14, 2011

Thutrangnt - 7:43 pm-14-09-1111 - Questions:

Thutrangnt (7:28 pm 14-09-1111)

Thutrangnt Q: cho mình hỏi : Harry took out the agarbage nghĩa là gì, mình tra từ không có

Kһách : garbage ~ without A ^^ ~

Guitarist9x hn : garbage chứ

Guitarist9x hn : Harry mang rác ra ngoài :-?

Thutrangnt : cả câu đấy! nên mình đang rối bời. không sai đâu! mình gõ đúng đó

Thutrangnt : chắc sách đánh nhầm, chắc là garbage đó. kệ đi

Thutrangnt : bác nào biết, đang, đã, và sắp sửa học môn SEMANTICS có tài liệu nào chỉ dẫn cho mình với. hix. mình thấy môn này mới đầu học trừu tượng quá

Guitarist9x hn : là môn j thế :">

Thutrangnt : ngữ nghĩa học bác ah. Mới học mà thấy khó hiểu quá

Guitarist9x hn : bạn học chuyên ngành j vậy :D môn này mới nghe lần đầu

No comments:

Post a Comment