Wednesday, September 14, 2011

Dontcare - 1:22 am-14-09-1111 - Questions:

Dontcare (1:07 am 14-09-1111)

Dontcare Q: Mưa ơi đừng rơi nữa Mẹ vẫn chưa về đâu Chợ làng mình xa lắm Qua sông chẳng có cầu. Mưa vẫn rơi vẫn rơi Ào ào trên mái giạ Con sông vào mùa hạ Nước dâng đầy khó đi. Trời mưa càng thương mẹ Vai gầy nặng lo toan Gió luồn qua kẽ liếp Mưa ngập tràn mắt em.

Dontcare : dịch giúp tớ với, hu hu hu

Koeanpro : oài gì chứ '''thơ thẩn''' mình cùi lắm mà bạn là '''boy''' sao '''ướt''' thế! ak không '''romantic''' thế!

Dontcare : Bóng mẹ bên đầu ngõ Giọt lệ em vội lau Cơn mưa cũng vừa dứt Mẹ của em đây rồi

Mysunshine224 : ^^

Koeanpro : viết có dấu đi bà chị '''súnhine'''^^ vâng em cũng thường thôi!

Yenteohhta : thơ hay thế bạn trẻ :D

Koeanpro : bài thơ này của mấy bé học mẫu giáo ! ^^:)

Dontcare : mình đang còn '''non''' mà, chỉ thích thơ mẫu giáo thôi :D

Koeanpro : oài mình cũng đâu còn trẻ nũa mà vẫn thik nhạc thiếu nhi đó thôi^^ pr0`

No comments:

Post a Comment