Sunday, September 25, 2011

Dominate - 4:05 pm-25-09-1111 - Questions:

Dominate (3:41 pm 25-09-1111)

Dominate Q: 4. Thế nhưng tôi có cảm giác niềm vui này không được trọn vẹn, vì các bạn bè anh em thân thiết của tôi vẫn còn lại trong nhà tù. R giúp mình từ các bạn bè thân thiết....

Namquyenduc : vãi :|

Dominate : @Bạn Nam: vãi là gì?

TuyetSuong : closed friends^^

Pretty catwoman : It seems not much happy to me because most of my bros are still in jail

Namquyenduc : bạn dịch phim hay là suy nghĩ của bạn vậy :D

Dominate : Đâylà lời nói nhà giáo Vũ Hùng vừa trở về nhà sau khi hoàn thành án tù. Thầy có nhiều bạn. thế nhưng chỉ có 01 vài bạn thân trong nhóm những người bạn thân , do dó mình muồn sử dụng pharse

Ôi cuộc đời : but I feel that happiness is not complete because my closed friends and siblings are still kept in prison

Dominate : mình muồn sử dụng pharse để giới hạn nghĩa này

Dominate : Yet, I got the feeling that I don't have unadulterated bliss , beacause my best friends ....đoạn này mình cần giới hạn nghĩa...still have been in prison

No comments:

Post a Comment