Tuesday, September 6, 2011

BBSupporter - 1:05 am-06-09-1111 - Questions:

BBSupporter (6:01 pm 05-09-1111)

BBSupporter Q: Xin R một thread chia sẻ. Enjoy. '''Ayn Rand''' Nếu một người không thể tôn trọng bản thân mình thì họ cũng không thể yêu hay tôn trọng người khác được

BBSupporter : Tức là chỉ có những cá thể có một cái tôi tự thỏa mãn (A self-sufficient ego) hay nói cách khác là tự tôn trọng giá trị của mình một cách đúng đắn (chứ không phải tự kiêu một cách ngớ ngẩn)

BBSupporter : ... thì những cá nhân ấy mới tôn trọng community mà họ tham gia, tôn trọng người khác.

BBSupporter : Nên để có những memb chuẩn mực trong một cộng đồng thì trước tiên bản thân họ phải có nhận thức đúng và đủ về chính họ. Khi đó, nếu làm một việc gì đó không đúng rules của community, lương tâm của họ sẽ tự lên tiếng và buộc họ ngừng lại.

BBSupporter : Mọi dạng thức của hạnh phúc và ý thức đều có tính cá nhân. Trên hình thức thì hành động đó là tuân thủ luật của community, nhưng về sâu sa thì đó là sự tự thỏa mãn lương tâm của chính họ.

BBSupporter : Nguồn: Của một bạn trẻ khoảng 20t, thành viên của Bamboo, truyền tải. Vì bài viết là ngoài lề, mình đã tự !. Tks.

Diode16 : Những lời này mang tính triết lý rất cao. Y chang dịch từ sách nước ngoài vậy. Chả hiểu người viết cái này có nhận thức được hết mình nói gì ko.

Anhkuken : bác này rất triết lý và rất '''hóm'''..., người khác nói mình thì xóa, còn mình nói người khác thì để, chỉ để người ta nhạo báng thôi...chả có gì hay ho cả,...rất khúc triết, nhưng đầu bác này tòan đậu hũ

Cuucuu : Nếu em không tuân thủ nội quy và mục đích chung thì em sẽ được kỷ luật. '''Rất đơn giản và dễ hiểu'''. Mời em '''đọc kỹ''' những gì Ayn Rand viết, suy ngẫm, và '''mời lương tâm em chọn'''. Thân.

BBSupporter : Rất tiếc cho em đây là Jbox, với '''mục đích chung''' là trao đổi học tập ngôn ngữ Nhật. KuKenBox cho mục đích '''riêng''' nói gì ai đó thì nằm ở URL khác. Mời bạn tìm. Anh vẫn không xóa những gì em viết bên dưới để các bạn hiểu thái độ và cách cư xử em là gì.

No comments:

Post a Comment