Monday, August 29, 2011

Windofchange99 - 11:30 am-29-08-1111 - Questions:

Windofchange99 (10:15 am 29-08-1111)

Windofchange99 Q: Cho mình xin 1 threas. Mình có người quen cần tuyển NỮ nhân viên văn phòng 通訳, 翻訳 tiếng Nhật làm việc tại Q1. TP HCM cho 1 cong ty liên doanh Nhật Việt. Yêu cầu: Tiếng Nhật lưu loát(2kyu tương đuơng 以上), vi tính văn phòng. Lương: 400~500$ và các chế độ khác. Bạn nào có 興味 thì gửi vao Pro5 cho mình nhé.

Starlight : e nà , đc hem :D

Kaori2 8 : hjc,nếu là thơi` điểm này của sang năm thi` mình apply liền, hjchjc

Windofchange99 : @Starlight:cá nhân mình thì Okie ngay nhưng rất tiếc mình không có quyền quyết định trong chuyện này ^^..nếu bạn muốn cứ thử gửi CV, welcome bạn

Starlight : hihi okie Sao gửi theo đ.c mail lần trc nhé

Susuchan : @sao! I ko..sao rùi ?

Windofchange99 : @Sao: Okie bạn

Starlight : @Qind : da gui, @Sú tỷ: sao tỷ???

Daymadi : Wind cho mình xin đc mail đi mình có bạn muốn apply vị trí này! tks

Windofchange99 : @Daymadi: bạn check Pro5 nhé

No comments:

Post a Comment