Monday, August 29, 2011

Vinamill - 11:25 pm-29-08-1111 - Questions:

Vinamill (4:53 pm 29-08-1111)

Vinamill Q: Bởi vì việc thay thế các thiết bị đầu cuối không được xác định bởi chính nó nên phụ thuộc vào: because the replacement of the terminal does not define by itself so it depends on...

Vinamill : câu này mình dịch đúng chưa vậy Rừng?

Hanluunguyen : because thì khỏi so

Phucboy : he he cũng biết GG roài!^^

Vaorung : tiếng Việt chán nhở

Vinamill : hị hị, tớ đang gấp lắm

Vaorung : hợ hợ, với quả Tiếng Việt này tớ ko dám dịch vì sợ bọn Tây nó đọc nó bảo bọn VN này chả biết viết câu với cú

Vinamill : ôi họ sẽ châm trước ấy mừ...

Vaorung : thế thì mang câu của cậu đi dùng là đủ cho họ châm chước rồi đấy :))

Vinamill : ôi tớ không muốn thế, tớ sẽ sửa dần dần...

No comments:

Post a Comment