Saturday, August 20, 2011

Peer - 10:14 am-20-08-1111 - Questions:

Peer (10:00 am 20-08-1111)

Peer Q: Các bạn giúp mình phân biệt Purpose, Target & Aim nha! Cảm ơn các bạn!

TuyetSuong : if u want a 'B' grade, aim for an 'A'...just aim for higher cho chắc :)

Cuucuu : The purpose of this exercise is to hit the target with one good aim

Peer : hix, mình vẫn ko hỉu, bạn giải thích rõ hơn được ko? Cảm ơn bạn

Cuucuu : Bạn thử dịch câu trên xem; thử một lần đi, rồi mình đưa đáp án cho ^^

TuyetSuong : I hate Myself, And I don't have purpose to live. i don't know God's purpose for me to live in this world for... :(

Peer : Mục đích của bài tập này nhằm đạt được mục tiêu bằng một kết quả tốt...

Cuucuu : @Tuyetsuong mong là em đang đùa chứ không có tư tưởng đó thật, hem bao giờ cho phép bản thân tiêu cực vậy nhá >.< Nếu có, '''phải''' kiếm bạn nói chuyện

Peer : Mình đang đợi câu trả lời của bạn...:) giúp mình với

Peer : dear cuucuu, giúp mình với

No comments:

Post a Comment