Saturday, August 20, 2011

OpenIDUser1291 - 5:37 pm-20-08-1111 - Questions:

OpenIDUser1291 (5:13 pm 20-08-1111)

OpenIDUser1291 Q: i know who i wanna take me home? Là gì R?

Dipsokas : tôi biết người mà tôi muốn đưa tôi về nhà

Littleprincess : câu sai ngữ pháp rồi (*.TCC)

OpenIDUser1291 : Tôi biết tôi là ai muốn đưa tôi về nhà.

Dipsokas : đúng rồi mà: nếu: I know who want to take me home: tôi biết người muốn đưa tôi về nhà

Littleprincess : phản xạ tức thời của tớ khi đọc câu này phải dùng WHOM mới đúng, hờ, cũng có khi tớ sai, chưa suy kỹ. Bạn có giờ xem lại hén.

Footballman : câu nì '''sai''' lờ cái chắc

Koeanpro : ủa anh foot nói rõ chỗ sai đi! em thấy đúng mà !^^

Dipsokas : I know whom I want to take home : tôi biết người mà tôi muốn đưa về nhà

Footballman : I know the one who wants to take me home

No comments:

Post a Comment