Saturday, August 20, 2011

Emptysoul - 12:02 am-20-08-1111 - Questions:

Emptysoul (11:56 pm 19-08-1111)

Emptysoul Q: Để các bạn có kinh nghiệm nhiều hơn trong công việc của mình, có lẽ thời gian tới mình sẽ share công việc của mình cho các bạn.Trong quá trình làm việc, nếu có gì không hiểu mình sẽ giúp đở thêm.Câu này E sao vậy rừng?

Questioners : Em Són là dân 36 à

Lynia : của mình là của họ hay là của bạn

Emptysoul : 36 là dân gì vậy???

Emptysoul : của họ ấy

Minhhanhe87 : Haiz, Thanh Hóa

OpenIDUser1286 : mình 1 là của họ, các mình còn lại là của Són

Emptysoul : For more experience in your work, maybe i will share my work with you...còn đoạn sau sao nhỉ

Minhhanhe87 : e phải nói thật là câu TV của anh kiểu rì í, khó dịch quá cơ :(

Questioners : kể cả đoạn trước của Són dịch cũng chưa chuẩn, hỏi đoạn sau chi vội

No comments:

Post a Comment