Saturday, August 20, 2011

Phonghidro2 - 10:38 am-20-08-1111 - Questions:

Phonghidro2 (10:22 am 20-08-1111)

Phonghidro2 Q: R ơi, giúp mình câu TV với. TA: The behavioral component includes buying intentions and '''behavioral expectations'''. tạm dịch TV: Thành tố hành vi bao gồm các xu hướng mua sắm và '''ý định thuộc thuộc hành vi'''.tks

Cuucuu : xài ý định vậy thì intentions dịch sao? xu hướng vậy thì trends dịch sao?

Cuucuu : Đề nghị bạn tra wordnik.com, hình như bạn vẫn chưa làm .. bạn '''nên''' làm, vì làm xong sẽ thấy rõ và dễ hơn nhiều

OpenIDUser1286 : :D

Phonghidro2 : Bác mới bị vợ mắng à! Có cần phải nổi nóng ko vậy!

Minhhanhe87 : @Phong: mình nói trên phương diện cá nhân, bạn không nên nói thế, rất không hay chỗ đông người

Emi : ơ, Minhhanhe87 phát biểu gì thế, mình ko hiểu

Minhhanhe87 : Haiz, mình góp ý chút chút, nếu là mình thì mình sẽ không làm vậy, thực ra mình không biết bạn là ai, xlỗi nếu mình nhiều chuyện. Take care

Cuucuu : Có cái gì là nổi nóng trong câu mình viết? Bạn đọc '''kỹ''' lại xem nóng ở đâu? Thành thật khuyên bạn thế thôi, bạn không tự lực thì bạn cứ chọn. Mất mát của bạn. Bạn chẳng nên cá nhâh hóa và xúc phạm người khác thế đâu nhé.

Cuucuu : @Emi hiểu câu này không em? "Bác mới bị vợ mắng à! Có cần phải nổi nóng ko vậy!"

No comments:

Post a Comment