Sunday, August 28, 2011

Pechu - 9:24 pm-28-08-1111 - Questions:

Pechu (9:08 pm 28-08-1111)

Pechu Q: Các bạn ơi cho mình hỏi, khi dùng which mà ko dùng what để hỏi thì người hỏi đã đưa ra những lựa chọn để cho người trả lời chọn rồi có phải ko,giống như:"Which do you like,the pen or the book?". Vậy có câu:" Which do you do in your free time,read books or play video games?" ko các bạn?

A1a12 : mình nghĩ là có

Lynia : reading and playing. họ thường sử dụng "which one" hơn là which

Pechu : Vậy sử dụng which thì sẽ ko được chấp nhận,phải ko bạn?

Ice face 1408 : Nếu dùng which one thì dùng ntn ak? :-??

Pechu : Mình còn câu này nữa các bạn giúp giùm mình nha! Đặt câu hỏi cho câu:"The books on the shelves on the right are English ones." mình đặt là :"Which are the books on the shelves on the right?" là sai phải ko vì mình ko đưa ra lựa chọn,lúc đó phải dùng what nhưng đề bài kêu bắt đầ

Lynia : which one do you do in your free time, reading books or playing video

Pechu : bắt đầu bằng which thì phải làm sao,các bạn làm giùm mình đi có dược ko?

Lynia : bắt đầu bằng gì hở bạn

Pechu : Lynia à, sao câu trên ko dùng bình thường là read books và play video games được vậy?

No comments:

Post a Comment