Sunday, August 28, 2011

Pechu - 8:27 pm-28-08-1111 - Questions:

Pechu (8:00 pm 28-08-1111)

Pechu Q: Các bạn ơi cho mình hỏi,mình đặt câu hỏi cho câu :"These apples cost thirty thousand dongs" là :"How much are these apples" có đùng ko,còn nữa, môn Toán là Math có s ko các bạn,còn nữa câu :" Ha isn't bad at Math at all" dịch là Hà ko hoàn toàn học tệ môn Toán hay Hà ko học tệ môn Toán chút nào?

Rundenxixi : câu đầu bạn đúng rồi, Math ko có s. câu sau là Hạ học toán hoàn toàn ko tệ chút nào

Radio bu0`n : VND ko có s (dong not dongs) nhé bạn ~bu0`n~

Pechu : Nhưng mà Runden à,trong sách của mình ghi câu đầu có 2 đáp án A và B, A là câu mình vừa ghi đó, còn B là :"How much do these apples cost?", và nó chọn câu này chứ ko chọn câu A,nhưng mình nghĩ câu A cũng đúng nên mới hỏi?

Ice face 1408 : Câu These apples cost.. hình như thiếu động từ. --> These apples cost is 30k. Đúng k nhỉ? :-??

Pechu : Dadio,sách mình ghi đong có s ,và từ điển mình ghi Math có s nhưng sách ghi ko có s. Như vậy là?^^

Radio bu0`n : cost là verb rồi bạn ah. Môn toán là: Maths. Ha isnt bad at Maths~> Hà học được môn Toán~bu0`n~

Pechu : Ice 1408,cost chứ đâu có is,bạn coi lại thử coi.

Radio bu0`n : @Pechu theo mình được biết thì những loại tiền tệ phổ biến thì đồng Yên (Japan), VND (Vietnam) thì không có s đằng sau như: dollars hay euros...~bu0`n~

Rundenxixi : cost là động từ rồi, mình chỉ thường thấy i'm not good at math. ko có s thôi. còn câu đầu thì mình cũng nghĩ là nó đúng chứ hix. nhưng tra gg thì thấy nó có thêm chữ worth đằng sau :(

No comments:

Post a Comment