Tuesday, July 12, 2011

CherryLee - 7:59 am-12-07-1111 - Questions:

CherryLee (7:42 am 12-07-1111)

CherryLee Q: ai viết sang tiếng anh cho tớ câu này vs : dường như tôi đã đánh mất chính mình

Jag : I seem to have lost myself [PhD]

Phucboy : it seems to me that I've lost myself

CherryLee : Tks nhé :)

Phucboy : @jag:'''I seem''' ko có cấu trúc này^^

Phucboy : apparently/seemingly, i've lost myself

Monkiatas : cậu ấy mới đặt ra đấy thôi ^^

Jag : @Phuc: có thể giải thích giúp tớ tại sao lại ko? [PhD]

Phucboy : @jag:theo tớ đọc trong Grammar in Use của oxford thì ko tồn tại dạng này,nhưng gram hiện đại thì dùng tứ tung(ko theo chuẩn)vd:I seem to have got myself into a terrible mess with catalogues, etc.

Jag : vậy trong Oxford Grammar in use có nhắc rằng "ko dc dùng I seem" hay chỉ đơn giản là ko có ví dụ nào là I seem? [PhD]

No comments:

Post a Comment