Wednesday, June 22, 2011

Wena - 4:13 pm-22-06-1111 - Questions:

Wena (4:01 pm 22-06-1111)

Wena Q: もう時間です ^-^。 Hôm nay vẫn là trình độ học sinh lớp 3 nha. Ai hốt hàng được 2 câu thì xin lẳng lặng để người khác còn hốt hàng để có khí thế chút ^-^. A宴 ・ 甘A ・ A屋 ・ 洋A

AKUN : cách chơi này mình ko hỉu chỉ dùm đi.

Takeshi 2702 : 酒

N0sayn0love : Điền 1 từ sao cho có lý thôi,tôi đâu bik tiêng nhật

Wena : à, tìm từ kanji A sao cho khi ghép vào các từ trên thì được từ kanji 2 chữ có nghĩa ^-^

Wena : さすが thầy Takeshi ^-^

AKUN : thì ra là vậy. thanks. lần sau mình sẽ mần tốt.

Wena : hehe, cái này tuy dễ mà kô dễ đâu nha

Shizuoka2010 : nói về hán tự .... thời còn học tiếng Nhật mình tự hào mình là người ngu nhất lớp >.<

Wena : còn ta thì ngu thứ nhì, hơn được thằng kô bao giờ lên lớp ^-^

No comments:

Post a Comment