Wednesday, May 25, 2011

Vinamill - 1:36 am-25-05-1111 - Questions:

Vinamill (1:22 am 25-05-1111)

Vinamill Q: mô hình là một phương pháp kỹ thuật cực kỳ quan trọng để người ta có thể tập trung vào thiết kế hướng đối tượng tốt và để tìm hiểu

Vinamill : pattern is an extremely important technique for they concentrate on good OO designs and to learn

Vinamill : kiểm tra giúp tớ với?

Questioners : tuy nhiên câu tiếng Việt hơi lủng củng, có thể dẫn đến sự mất trong sáng trong tiếng Việt

Vinamill : vậy check giúp dùm tớ câu kia...cho tớ đi ngủ sớm một chút!

Vinamill : tiếng việt có vấn đề chỗ nào vậy bạn?

Questioners : bạn đọc lại xem có thấy lủng củng ko?, phần cuối để tìm hiểu cái chi chi thế?

Vinamill : à...có nhiều cái liên quan đằng sau...mai tớ học tớ lại hỏi tiếp!

Cuucuu : Design pattern is an extremely important technique to learn to allow for good OO designs

Questioners : ít nhất phải hết câu chứ

No comments:

Post a Comment