Thursday, May 19, 2011

Kai 2412 - 8:34 am-19-05-1111 - Questions:

Kai 2412 (8:28 am 19-05-1111)

Kai 2412 Q: @ANH LQ:về căn bản tiếng anh của em là học 1 cách vỡ vẩn và ko có bài bản, chỉ là có chút vỐn TV để dịch A-V chứ dịch V-A em rất kém.. còn nếu những ng nào đó vào Q của tôi để nói những câu thế linh tinh và ấn cảnh báo thế kia thì "quá NOOB"

Kai 2412 : mình cũng xin lỗi là ai đã xóa câu hỏi của mình thế? mình đã làm gì sai? mình post cái gì ngoài chuẩn mực đạo đức, quy định của forum?

VLTK : bình tĩnh bác Kai!sáng ra nên thư giãn...một chút đi!

OpenIDUser5331 : My emotion is like paper, why test it in fire and make it die, đc hem? Sáng nay ra cửa mi đạp nhầm s**t hay sao thế hả tên Ú kia?

Bingo126 : vừa mới mở máy lên mà đã thấy cãi nhau rồi. why?

OpenIDUser5331 : dính 5 phát cảnh báo là nó tự động ra đi

Ducdaiphu : mình đồng cảm với Kai vì mình cũng thế - đôi khi chỉ dịch được 1 chiều A-V

Kientran1988 : human souls are made of paper, not gold dont use it to judge the fire, or it will be burned to cinder

Kai 2412 : em cảm ơn các bác đã dịch cho em ạ :)

Kientran1988 : human souls are made of paper not gold, dont try in on fire or it will be burned to cinders

No comments:

Post a Comment