Friday, April 8, 2011

Diode16 - 8:21 am-08-04-1111 - Questions:

Diode16 (8:00 am 08-04-1111)

Diode16 Q: Hôm nay lại ko có Vọ và Chai Cồ đâu ta

Diode16 : あれ、まだ早い

Aoi yuri : @LL: hem phải hem hú hí..muh đang xác định chính xác địa điểm, rồi sẽ thông báo muh..hem có số của LL..hôm đó ss Nát với ss Mây đi chùa gầu..=.=..

Lovechichi : chuyển wa nghề ve chai hít rùi

Diode16 : Chai và Vọ: tên hợp nhỉ ^^

Starlight : cá nào có chân có tay zậy bác đò?@lamlinh: Sao có đọc đc vài câu xì..pam ..mờ của Kèn..phong độ k hề sút gỉam hjhj

Diode16 : Cá bị nhiễm phóng xạ thành Xfish :))

Lamlinhmerye : @Aoi: hihi tớ nói vậy thôi chứ k hú hí tớ cũng len lỏi đi theo nhưng...tớ ghét mọi người quá! sao lại rủ rê nhau đi vào đúng ngày tớ về quê ăn đám giỗ thế hả!!? =((

Diode16 : Cho ĐÒ hỏi, nàng LL người xứ nào? CÓ gần Ngưu gia thôn ko?

Lamlinhmerye : Ngưu gia thôi là ở đâu tớ k biết?

No comments:

Post a Comment