Friday, April 8, 2011

Aoiaki - 8:43 am-08-04-1111 - Questions:

Aoiaki (8:22 am 08-04-1111)

Aoiaki Q: SPCが必要とされる背景 dịch là 'bối cảnh mà SPC trở nên cần thiết" có được k? giúp mình câu hay hơn đi. mình cũng muốn đi off nhưng k wen ai mà cn lại đi là nũa. chán nhỉ

Lovechichi : bạn giống mìh waaa hiccc

OpenIDUser5625 : không được đâu, SPC là một trong những công cụ thống kê, dịch như vầy nè: SPC (được yêu cầu)là nền tảng

Diode16 : cái bối cảnh mà SPC được coi là cần thiết.

Diode16 : Có chút công cán trả lời nên cho mình ké bài thơ nhé ^^. Tôi nhắn em đầu ngày hôm thứ 6. Viết bài thơ nham nhở nhét vào cây. Giờ này em bụng đói phóng ra đây. Đến khi tới thì Đò đi xa mất... (đọc xong đừng ói nha bà con). Tạm biệt rừng, con đi đây...

Lamlinhmerye : Câu của Đò ok

OpenIDUser5625 : Trùi các pạn ạ! mình đã học qua SPC rùi, dịch vậy không đúng nghĩa chiên ngành đâu à! nhưng thui, mình qua ké đất nên k nhìu chiện nữa. mất công bị đủi

Lamlinhmerye : Cho tớ ké: @5625: ý của e k sai nhưng k sát nghĩa với câu tiếng N. @Đò: hôm bữa có 1 bài thơ tớ khen hay mà quên chép lại, Đò ghi lại cho tớ đc k?

Diode16 : bài nào hả LL? hic, đò ko nhớ đâu :(

Lamlinhmerye : Hic LL sao nhớ nỗi, cũng gần đây thôi, LL nhớ là có khen mỗi bài đó thôi hà, Đò còn tks nứa í, vắt óc nhớ cho LL đii..!! :(

No comments:

Post a Comment