Monday, March 21, 2011

Vinamill - 12:07 pm-21-03-1111 - Questions:

Vinamill (11:54 am 21-03-1111)

Vinamill Q: Khối lượng thông tin được cung cấp nên(cần được) thỏa đáng/thích hợp với mục đích, kỹ năng và năng lực của các nhà quản lý"

Vinamill : mình xin lỗi, vì nãy mình bận không đưa câu TV của mình được, giúp mình với ạ?

Kai 2412 : vâng.. đúng là nên thế ạ :)

BaoUyen : muốn j?

Doanhieu : amount of imformation provided shoud be suitable to purpose and ability of managers

Vinamill : The amount of info Provided should be adequate for the Purpose, Skills and Competencies of the Managers

Vinamill : please check!

NgocThao : cho mình ké xíu: đưỡng xe chạy (để phân biệt với pavement và sidewalk) thì dùng chữ gì ah?? Tks,

Doanhieu : lane

Vinamill : Thank bạn @Doanhieu bạn ơi check câu của mình viết thế được không ạ!

No comments:

Post a Comment