Monday, March 21, 2011

Emptysoul - 4:15 pm-21-03-1111 - Questions:

Emptysoul (4:04 pm 21-03-1111)

Emptysoul Q: Excuse me, It's my turn to be served-I was next.Câu này dịch sao vậy rừng?

Unds : ê, đến lượt tôi mà, tôi là người kế tiếp đấy

OpenIDUser5745 : xin lỗi, đến lượt tôi được phục vụ ! tôi là người kế tiếp !

Cám Ơn : Xin lỗi (mình xếp hàng mà), đến lượt em chứ...

NASG : ê, tới lượt tao được phục vụ, tao kế ~nasg~

Emptysoul : thanks a lot!

Footballman : thế tại sao lại dùng '''was''' ở đây mừ ko dùng '''am''' các bác?

Pinnacle : first come first serve does not work in maternity ward :))

Pinnacle : Fut: '''was''' vì đã có người khác nhảy vào khi lẽ ra đến lượt anh kia

Footballman : ớ, bít đâu nếu thằng xấu tính kia nó mới có ý định dzậy thì mình nói trước thì seo ạ?

No comments:

Post a Comment