Monday, February 28, 2011

Minhhanhe87 - 9:47 am-28-02-1111 - Questions:

Minhhanhe87 (9:43 am 28-02-1111)

Minhhanhe87 Q: cho tớ xin 1 ô: cho tớ hỏi nộp hồ sơ xin việc qua mạng có thiệt và hơn gì so với nộp hồ sơ trực tiếp tới nhà tuyển dụng, tớ cám ơn

Hades : thiệt hơn nếu bạn có ưu thế về ngoại hình mà ảnh 3x4 không thể hiện rõ :-B

Cám Ơn : Qua mạng tiết kiệm xăng ^^

Uatkimhuong : @Cụ: cụ àh

Littleprincess : lợi là tiết kiệm thời gian và công sức, thiệt là bạn mất đi cơ hội biết người biết ta

Doctor : mất cơ hội biết mặt tiếp tân hả? :D

Cobanmuiuot : nộp qua mạng là ok rồi, ko phải mất công chạy lòng vòng mà hồ sơ vẫn đc xem xét (nếu ko phải cty ma)

Pinnacle : ở vòng xét hồ sơ nhà tuyển dụng không xét nét chuyện hồ sơ nộp bằng các nào, mà laâ '''được chuẩn bị và có sức thuyết phục ra sao'''

Minhhanhe87 : haiz, ý tớ là người tuyển dụng sẽ đánh giá việc nào hơn, qua mạng hay nộp personally,

Nholuckystar : đó là lò xo chứ không phải mù xuân , nhưng mình không hiểu lò xo trong và ngoài al2 như thế nào nhỉ

No comments:

Post a Comment