Monday, February 28, 2011

Jo Jo - 1:08 am-28-02-1111 - Questions:

Jo Jo (12:59 am 28-02-1111)

Jo Jo Q: "Sợi tóc mây nối đợi những tháng ngày Mơ mờ xa nghe sóng lòng xao động Ngược thời gian về quá khứ lưu đày." translate into VN pls. Thx

FLor : cho tớ hỏi sao bạn tên JO JO vậy? ^^ vì sao t hỏi thì cho tớ giữ bí mật nhé ^^

Jo Jo : Tự nhiên nta cho tớ cái Jo Jo thì tớ xài thôi

FLor : sao hôm nay ở Rừng lắm thơ thế này ạ!

FLor : ờm t cũng thấy có hiệu bán quần áo Jo Jo này,,, bạn tớ cũng có ng tên JO JO này, mà hok bit ở nước ngoài có cái j JO JO hok :-s

Jo Jo : Có đó, ca sĩ Jo Jo

Dawnd : em thích chơi Jo Jo ^^

FLor : uh mà t hok bit chơi jo jo nó chơi tn nữa cơ ạ!

Jo Jo : Chơi JoJo là chơi gì trời????

FLor : có cái tên như thế mà chẳng chiu tìm hỉu! đáng iu mừ. t thik tên này lém, do bạn tớ tên thế ;))

No comments:

Post a Comment