Thursday, January 27, 2011

Whackamolee - 5:03 am-27-01-1111 - Questions:

Whackamolee (4:12 am 27-01-1111)

Whackamolee Q: @Kim Hậu: Kết quả không hay, có ảnh hưởng về sau Hệ: kết quả trực tiếp sinh ra từ sự việc nào đó (thường là việc không hay), trong quan hệ với sự việc ấy (Hậu nặng hơn hệ, hệ nhẹ nhàng hơn)

Kimberlydo : now u changed your mind? haha, ok mr. G i'll change right now :) btw, câu này anh dịch sao? Total Amount of Service Fees = Lệ Phí Tổng Cộng...đc hem? thanks anh!

Kimberlydo : or Tổng Cộng Lệ Phí, cái nào hay hơn nhỉ?^^

Whackamolee : Tổng Lệ Phí

Kimberlydo : :))) okay okay will change it now thanks anh^^

Kimberlydo : pls check 4 me một câu nữa đc hem? These fees are designed to maintain the program services, not to keep clients out of the program. If you have any questions please ask your counselor or caseworker.

Kimberlydo : this is s.o. else's not mine, but do u think it's okay? Lệ phí cho chương trình là để duy trì hoạt động của trung tâm. Nếu quý vị có khó khăn về tài chính hãy liên lạc với tư vấn viên hay người theo dõi hồ sơ của quý vị.

Whackamolee : Các lệ phí này được dùng để duy trì hoạt động và dịch vụ của trung tâm, và không nhằm mục đích làm rào cản tài chính cho các em. Nếu quý vị có khó khăn tài chính, vui lòng liên lạc với tư vấn viên hoặc người theo dõi hồ sơ của quý vị.

Whackamolee : .. vui lòng thông báo những cá nhân đã được chỉ định tư vấn hoặc theo dõi hồ sơ cho quý vị

Whackamolee : thông báo '''đến'''

No comments:

Post a Comment