Thursday, January 27, 2011

NASG - 4:42 pm-27-01-1111 - Questions:

NASG (4:37 pm 27-01-1111)

NASG Q: Thêm một thread cho Vudodinhbang: 8ft là khoảng cách từ chân thang đến tòa nhà, hàng rào cao 9ft nằm giữa thang và tòa nhà, nên mình phải tính góc nghiêng tối thiểu của tam giác thang và hàng rào ~nasg~

Ariesdbsk : bái phục chú nắng..con vốn chuyên toán ,h gặp ng hơn

Andy86 : đáp số là gì vậy bác Bang, em vẫn giữ kết quả 15.62 nhé!

NASG : do đó 8 phải trừ đi 2, tính như tớ tính ban đâu dùng pitago chưa chứng minh thang qua được cái rào 9 ft Chee ơi ~nasg~

Vudodinhbang : @NASG: bạn nasg ơi, đọc kĩ giùm mình nhé..hic..mình nói là từ chỗ để thang tới hàng rào (AB=8feet) và hàng rào tới tòa nhà (BC=2feet)...mấy bạn đọc kĩ giùm mình......bởi vì mình có hình vẽ trong tay...zzz

Lnqs2001 : bình phương cạnh huyền bằng bình phương 2 cạnh tam giác vuông

Vudodinhbang : @andy86: đáp án bạn hoàn toàn sai....máy tính nó k chịu..anyway thanks

CheeGee : anh suy luận đúng! zưng cái thang cách hàng rào 8ft chứ! cái thang với hàng rào làm thành 1 tam giác, cái thang với tường nhà là 1 tam giác nữa và 2 cái phải đồng dạng.

Whackamolee : @a.nasg vì phải cách hàng rào 8ft thì một constraint là 1 cạnh = 2 + 8 + X, chứ hỉ (hàng rào phải ngoài fence. kiếm ra X thì kiếm ra chiều dài :-)

NASG : kỹ rồi đó, hàng rào nằm giữa tòa nhà và thang. vì hàng rào cao 9ft nên không chắc thang bắc 12 ft qua được hàng rào nên phải tính thêm góc nghiêng ~nasg~

No comments:

Post a Comment