Thursday, January 27, 2011

Kimberlydo - 4:09 am-27-01-1111 - Questions:

Kimberlydo (3:46 am 27-01-1111)

Kimberlydo Q: mr. G! hope u r still here ;) pls help me câu cuối ạh - Please note that if you were referred by the Police Department/Probation Department, an unsuccessful termination may result in formal proceedings Police Department and/or by the Juvenile Court. thanks a zillion now! hihi

Kimberlydo : mine nè - Xin lưu ý rằng nếu em được giới thiệu tới từ Sở Cảnh Sát/Sở Quản Chế(or Thúc?) của Quận, thì sự bị loại bỏ khỏi chương trình có thể dẫn đến tố tụng bởi Sở Cảnh Sát và/hoặc bởi Tòa Án Vị Thành Niên...được hem mr. G?^^ pls fix 4 me :)

Kimberlydo : ah, cái phần 'em' đó là mỗi một em ký một tờ nên em để 'em' thôi, hem có 'các em' wat do u think? thanks so much!!!

Whackamolee : Xin các em lưu ý rằng khi Sở Cảnh Sát hoặc Bộ Quản Thúc gởi các em đến đây/chương trình, việc bị loại bỏ khỏi chương trình có thể dẫn đến tố tụng ..

Whackamolee : Or, .. hệ quả (khi bị) loại bỏ khỏi chương trình có thể sẽ là ..

Kimberlydo : ok...vậy em dùng 'hậu quả' đc hem?^^ ah, Quản Thúc nhá^^ will fix that...thanks mr.G^^

Whackamolee : Or, phần thưởng sẽ là được các chú cảnh sát xách xe đến chở đi tham quan những tòa nhà bít bùng, viếng những phòng có song sắt, nơi mà chỉ có một thứ để làm là tập tạ :-)

Whackamolee : hệ quả hình như rùng rợn hơn là hậu quả

Kimberlydo : hic u r getting funny now haha...vậy nhẹ thôi anh, hậu quả nhá?^^

Whackamolee : Tùy em >.< .. nhẹ cho lắm, xong chương trình, nó đi phá tiếp, ráng chịu =:P

No comments:

Post a Comment