Thursday, January 27, 2011

Vudodinhbang - 4:13 pm-27-01-1111 - Questions:

Vudodinhbang (3:58 pm 27-01-1111)

Vudodinhbang Q: A building is 2 feet from a 9-foot fence that surrounds the property. A worker wants to wash a window in the building 12 feet from the ground. The worker decides the ladder should be placed at least 8 feet from the fence for stability. to the nearest foot , how long a ladder will be needed?

Vudodinhbang : mọi người coi giùm mình cái đề toán này....và dịch câu hỏi giùm và cho đáp án giùm nha....sao mình giải mà máy nó kêu sai.....thanks

Pinnacle : 15 feet

OpenIDUser3784 : một tòa nhà được bao quanh bằng một hàng rào cao 9 bộ cách khu đất của tòa nhà 2 bộ. Một người thợ muốn lau cửa sổ trong tòa nhà, cửa sổ này cách mặt đất 12 bộ. Người thợ quyết định nên đặt cái thang ở khoảng cách 8 bộ từ hàng rào cho đến bộ gần nhất để cho

NASG : cái 9 foot fence chỉ làm rối mắt thôi ~nasg~

Vudodinhbang : @all:mình hiểu đề bài nói gì..cái quan trọng là từ to a nearest foot trong câu hỏi ý....mình k hiểu rõ lắm

NASG : đến chân tường gần nhất (vuông góc với) ~nasg~

Whackamolee : '''nearest''' unit - Tính ra mà nó ra số lẻ thì round-up hoặc round-down

OpenIDUser3784 : tức là cho đến khi cách hàng rào của tòa nhà 1 feet

Vudodinhbang : @nasg: là sao? vậy bạn cho mình đáp án thử nghen

No comments:

Post a Comment