Saturday, December 25, 2010

Lovely99 - 10:00 pm-25-12-1010 - Questions:

Lovely99 (9:50 pm 25-12-1010)

Lovely99 Q: À cho mình xin lỗi bạn Napis và bạn Lê Đức ANh nhé Mình hỏi chị thì biệt thế thôi thật lòng xin lỗi các bạn, xin lỗi rừng vì đã"chiếm đất" xin lỗi

Bepolite : Đủ rồi đấy bạn, tks.

Napis : Bạn đang làm phí thời gian của cả các mem và cả Mod đấy, nếu không rõ câu trả lời mong bạn đừng phán bừa, phán liều. Hi vọng phiên bản thứ 3 này của bạn sẽ k bị ban tiếp. Take care and thanks!

Lovely99 : vâng mình xin lỗi mình không thế nưa đâu

Hurt : tốt hơn là bạn nên đọc lại quy định của box Q&A trước khi tham gia ... tránh làm ảnh hưởng đến bạn cũng như người khác ... thx ... [...gjn...]

Lovely99 : à nhưng tại sao một số bạn comment không đúng vào học tập không bị làm sao nhỉ mình hơi thắc mắc...

Hurt : có những lúc mọi người nói chuyện để relax trong lúc vắng người hỏi bài ... bạn mới vào nên để ý 1 chút nhé ... [...gjn...]

Lovely99 : Ra vậy cảm ơn nhá mình hiểu rồi

Hurt : thôi chị bepolite và mọi người cho qua nhé ... có j từ từ nói ... member mới nên chưa bik j nhiều :D ... [...gjn...]

Bicycle : bạn này vui tính gớm nhỉ

No comments:

Post a Comment