Saturday, November 20, 2010

Hotdrift - 7:48 pm-20-11-1010 - Questions:

Hotdrift (7:44 pm 20-11-1010)

Hotdrift Q: 1 thằng cha bị abandoned, nói u were abandoned, i'm like that too,as for me,i was in the way at home, so they got rid of me, i was put in a home, even though i wasn't senile

Nhoc chơi dại : thì sao ~shock~

Hotdrift : dịch giùm, qyên ^^

S2 Cinderella s2 : Bạn này chẳng lịch sự chút nào cả. :|

Hotdrift : nãy giờ 1 câu hỏi 3 lan rồi, quên xíu >.<

Funbite : trời ko post sớm... còn tôi, tôi cản trở khi ở nhà nên họ bỏ tôi, tôi được đưa vào viện dưỡng lão mặc dù tôi ko già

Nhoc chơi dại : nói về dịch thuật thì tớ ngu lắm nên nhờ GG: bạn đang bị bỏ rơi, tôi là như thế quá, như đối với tôi, tôi đã được theo cách ở nhà, vì vậy họ đã thoát khỏi tôi, tôi đã được đặt trong nhà, mặc dù tôi đã không già (đừng chửi nhá :D) ~shock~

Funbite : câu mình ổn ko bạn

Hotdrift : hiểu...chết liền >.<

Hotdrift : cái câu i was in the way at home, í nó là sao ta

No comments:

Post a Comment