Saturday, November 20, 2010

Hotdrift - 11:08 am-20-11-1010 - Questions:

Hotdrift (11:05 am 20-11-1010)

Hotdrift Q: didn't want to make you go through what she did ... Câu này dịch ntn thế ??? ( đừng spam) >.<

OpenIDUser5540 : tớ ko muốn cậu đi theo vết xe đổ của cô ý.

OpenIDUser5540 : t vừa bảo là Vote Tàn Canh mà.

OpenIDUser5540 : tức là theo ý kiến của Tàn Canh. :D

Alyaj : Tớ hem muốn cậu đi vào vết xe đổ of con nhỏ ý đâu :D.. tôi k muốn bạn phải trải qua những gì mà cô ấy đã trải (hoặc là trải qua những gì cô ấy gây ra)

Thúy Thúy : câu trả lời hồi nãy của mình nè: tôi k muốn bạn phải trải qua những gì mà cô ấy đã trải (hoặc là trải qua những gì cô ấy gây ra)

Alyaj : bạn này nhờ vả kiểu ra lệnh LOL

Thúy Thúy : bạn nên chú ý đọc kỹ chứ đừng vội ca thán nha

Stupid cat : LOL là gì thía bạn khỉ???^^

OpenIDUser5540 : laughing out laugh

No comments:

Post a Comment