Saturday, November 20, 2010

Boy xinh.90 - 12:24 pm-20-11-1010 - Questions:

Boy xinh.90 (12:15 pm 20-11-1010)

Boy xinh.90 Q: theo ai đó ý R ? tiếp tục thread kia :X ......... according to lời ai nói. cho mình cấu trúc đồng nghĩa ý để viết đầu câu thanks R nhiều :x

Kimberlydo : ah, per our conversation earlier today...etc...

Hathao : trên theard của mình đó bạn -vịt-

Boy xinh.90 : @kim cho mình 1 câu ví dụ đi bạn ghi khó hiểu quá

Kimberlydo : bạn cho mình nguyên câu tiếng V đi?

Haen : To his opinion/knowledge, ....(clause):theo như anh í thì là... là lá la

Boy xinh.90 : theo lời của MR j đấy nói,Chidren 's mentality and psychology are much effected by action movies .đấy bạn kiểm tra sem mình viết đúng không ? ^^ tahnks

Kimberlydo : according to mr j...chính xác nhất áh

Thesweetchick : in a word of sb,

Boy xinh.90 : tức là cái về TA ý viết có chuẩn khong ?^^

1 comment:

  1. rất vui nếu được làm quen với mọi người

    tại:http://lioa.net.vn
    lioa
    on ap standa
    on ap

    ReplyDelete