Friday, October 15, 2010

OpenIDUser5270 Q: cho tá» há»i thêm vai cau nua nha: 1. "I hear little Ãabella is walking now" ""well, she can walk _______that chair before falling" A. as far as ;B. where;C.wherever;D.as high as. (dich ho minh nua nghe

OpenIDUser5270 (12:22 am 15-10-1010)

OpenIDUser5270 Q: cho tớ hỏi thêm vai cau nua nha: 1. "I hear little Íabella is walking now" ""well, she can walk _______that chair before falling" A. as far as ;B. where;C.wherever;D.as high as. (dich ho minh nua nghe)

FLor : câu này có đúng hok bạn?

FLor : thế thì theo mình chọn D

OpenIDUser5270 : minh chg hieu noi cau nay dag dinh noi gi , neu ban cho D thi dich ra sao

FLor : the' dap an' dúng hem đã?

OpenIDUser5270 : minh k co dap an

FLor : thế mình hỏi bạn, cô ta có thể đi...người ta ví, thì cái ghế, phải nói về chiều cao chứ :))

FLor : kiểu như một bé gái nhỏ ý, tập đi á! thì thế

FLor : àh nhầm, chọn A, xa tới cái ghế trước khi ngã :D

Vigro : mình nghĩ là A( tôi nghe nói bé labella đã biết đi- nó có thể đi xa tới chỗ cái ghế kia trước khi ngã)

No comments:

Post a Comment