Friday, October 15, 2010

FLor Q:

FLor (2:16 am 15-10-1010)
FLor Q: jo` minh ở HN, minh mới là Mem được 2 ngày!
HồngNhungltv : cụ chơi trội thế trả lời có 1 câu mà mở hẳn cái thread cháu lượn liền nè nhưng thấy cụ bùn cười quá quay lại hỏi thăm tí thui
FLor : ac sao ai cũng bảo tớ thế nhỉ! po hand lun! cứ như mình ở thế giối khác á' thoy làm bai đi! relax thế đủ oy`
Unds : thứ 7 member Hà Lôj đj chén đợ, kụ có đj hem?
FLor : chén đợ là j á?
PUpPy : Thứ 7 lad sn BB đới ^.^
FLor : mà đừng gọi tớ là cụ nuwa~ xin đó! nghe chẳng quen j cả@
Unds : hí hí,ý cháu nà "đi chén đới", dzưng mà cái Unikey bị điên.
Unds : @Cún: thía ạ, giờ cháu mới bít!
FLor : thứ 7 là tớ đang ở quê, mai tớ về, nhưng mà thik thì tớ ra ngay thứ 7. mà tớ chẳng thấy co cái j thú vị mà đi dự cả! mem mới mà! mà chén đợ là j?

No comments:

Post a Comment