Friday, October 15, 2010

FLor Q:

FLor (2:09 am 15-10-1010)
FLor Q: Với một nhiệm vụ để xây dựng một thực thể, thực sự quốc tế đa dạng có khả năng cung cấp một loạt đầy đủ các dịch vụ tài chính, Chinatrust Financial Holding Co, Ltd (CFHC) đã được bắt đầu vào 17 tháng 5 năm 2002. Thông qua trao đổi chia sẻ, CTCB được thực hiện một đơn vị thuộc sở hữu của công ty nắm giữ tài chính
FLor : tớ tra đấy, hem phải tớ dịch nak! xem có đúng thì cho vô nak!
Unds : Hị hị sorry sorry cháu post đùa tý cho đỡ buồn ngủ thôi. Bài đó cháu tự dịch đc gần hết. Thanks cụ nhé!
FLor : ớ đùa á! hic hic thật là ác!thế hem đi ngủ đi, đùa j chứ, hum qua thấy bye sơm mà!
HồngNhungltv : ủn ác nhơn
FLor : tớ hem phải cụ cậu mà, sao lai goi tớ thế
Unds : Cháu còn 2 trang A4 nữa, phải xong trước 7 giờ sáng mai, buồn ngủ quá nên quậy tý. Keke!
HồngNhungltv : hic con bé có 2 tủi chả gọi cậu là cụ thì giề nữa, hic thăng thật G9 all! ko thèm ngoảnh lại
FLor : lại cháu á, ặc ặc! tổn thọ quá! thế cậu cố lèm đi! cố lên! tớ còn 50 câu mà còn bắt giải thik, dịch nghĩa, chứ chỉ chọn thì thik! sáng sớm mai đi!
Unds : Nhùng Hông kia lượn ngay!

No comments:

Post a Comment