Saturday, November 9, 2013

Ruby0909 - 2:04 pm-09-11-1313 - Questions:

Ruby0909 (1:48 pm 09-11-1313)

Ruby0909 Q: Các bạn ơi, co mình hỏi nhờ tí với , chữ DSP" là kí hiệu của gì vậy?... Sales personel tớ cảm ơn nhiều!

NASG : có cả câu không bạn? ~nasg~

Ruby0909 : Không có bạn ơi, nhưng đây là chức vụ trong kinh doanh, tớ không biết chữ "D" là kí hiệu gì cả,còn SP là Sales Personel.

NASG : không đủ thông tin để tìm ~nasg~

Ruby0909 : chẳng hạn như ASM là kí hiệu của Area Sales Manager, còn DSP là kí hiệu của gì thì tớ ko tìm ra được, có bạn nào biết giúp tớ với! Thanks!

Napis : GG có distributer SP kìa bạn.

Trucnguyensd : Director of Sales Personnel??? Director - Sales Personel???

Napis : Distributor, sr!

Ruby0909 : Vậy là Distributor Sales Personnel ah bạn?

NASG : vấn đề ở chỗ bạn ấy cũng không biết đúng hay sai vì chẳng có ngữ cảnh hay nguyên câu để mà xét ~nasg~

No comments:

Post a Comment